Bếp gas hồng ngoại là gì?

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại làm bằng gốm hoặc sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng tạo ra một nhiệt lượng lớn. Nhiệt lượng này phần lớn được bếp gas hồng ngoại sử dụng để đốt nóng đầu đốt để tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất đun nấu tối đa cho bếp.

Cách vệ sinh bếp gas đôi

Trong quá trình nấu ăn không tránh khỏi việc thức ăn bị trào gây ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của bếp gas. Vì vậy, vệ sinh bếp thường xuyên là việc rất cần thiết. Tuy nhiên ngoài việc lau chùi bếp đều đặn, các bạn phải vệ sinh bếp đúng cách để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Cách sử dụng bếp gas an toàn và tiết kiệm

Dù Bếp gas đã rất phổ biến với mọi người, nhưng để bạn có thể sử dụng đúng cách, bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách sử dụng Bếp gas an toàn và tiết kiệm.

So sánh Bếp gas mini và bếp gas đơn? Nên mua loại nào?

Nhìn chung, 2 loại bếp này đều là bếp gas dương, sử dụng hệ thống đánh lửa cơ, hoặc số ít bếp cao cấp dùng đánh lửa IC. Dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt theo ý muốn để phù hợp với từng món nấu của người dùng, theo số lượng thực phẩm hay thời gian đun nấu.

Các thao tác cơ bản khi tháo lắp bếp gas

Trong cuộc sống hằng ngày, hầu hết chúng ta đều sử dụng gas để nấu ăn. Bếp gas không phải lúc nào cũng để một chỗ. Có những lúc bạn cần chuyển nhà, chuyển phòng hay những lúc vệ sinh bếp bạn cần phải tháo lắp gas. Khi đó, tốt nhất là bạn gọi cho các cơ sở cung cấp gas, bếp gần nhất để nhờ họ giúp đỡ. Nhưng trong trường hợp không có sự giúp đỡ hoặc tình huống khẩn cấp thì bạn cũng có thể tự tháo lắp gas cho mình. Sau đây, Công ty Uyên Phát sẽ hướng dẫn cho bạn các bước cơ bản để tự tháo lắp bình gas, bếp gas khi cần thiết một cách an toàn và hiệu quả nhất.

5 loại bếp gas phổ biến trên thị trường.

Hiện nay các loại bếp từ cũng như bếp hồng ngoại đang dần xuất hiện tại các gia đình. Các loại bếp này chỉ phù hợp với cách nấu nhanh, trong thời gian ngắn kèm với lượng thức ăn ít, còn bếp gas tạo ra lửa để đun nấu phù hợp với cách nấu số lượng nhiều, thời gian dài hơn.

Sử dụng bếp gas đúng cách và an toàn.

Bếp gas cần phải được lắp đặt cách mặt tường ít nhất 15 cm, ngoài ra nếu có lắp đặt kệ treo trên bếp thì kệ nên cách bếp tối thiểu 1 mét. Khi lắp ống cao su dẫn gas vào khớp nối phải bảo đảm thật khớp

Vì sao nên mua máy hút mùi?

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng để hiểu rõ máy có chức năng gì và vì sao nên mua máy hút mùi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

"NIỀM TIN TRAO TAY - CÓ NGAY CHẤT LƯỢNG"
Thông tin liên hệ

Lô​ 16b-18, Đ​ư​ờ​ng C, KCN Tâ​n Tạo​ - P. Tâ​n Tạo​ A - Q. Bình​ Tâ​n - TP.HCM

+84 28 37543922

sales.manager@uyenphat.com.vn; marketing@uyenphat.com.vn